การประชาสัมพันธ์มหาวิทยาลัยผ่านสื่อสังคมออนไลน์

  • ดาวน์โหลดเอกสาร :  ดาวน์โหลด    
  • หมวดหมู่ : ข่าวประชาสัมพันธ์
  • วันที่ : 18 มิถุนายน 2565
  • อ่าน : 29 ครั้ง
  • รายละเอียด : ตามมติที่ประชุมคณะกรรมการมหาวิทยาลัย ครั้งที่ ๔/๒๕๖๕ เมื่อวันที่ ๑๑ เมษายน ๒๕๖๕ ได้กำหนดแนวทางการประชาสัมพันธ์มหาวิทยาลัยผ่านสื่อสังคมออนไลน์ โดยใช้แฮชแท็ก (Hashtag : #) นั้น ในการนี้ เพื่อให้การประชาสัมพันธ์มหาวิทยาลัยผ่านสื่อสังคมออนไลน์ เป็นไปในทิศทางเดียวกัน จึงขอความร่วมมือทุกหน่วยงานร่วมสร้างการรับรู้ ความเข้าใจกับผู้ดูแลสื่อสังคมออนไลน์ของหน่วยงาน รวมถึงบุคลากรในหน่วยงาน ดังนี้ ๑. การโพสต์ข้อความบน Facebook หน่วยงาน หรือส่วนตัว ที่มีเนื้อหาเกี่ยวเนื่องกับมหาวิทยาลัยในเชิงสร้างสรรค์ให้ใช้ แฮชแท็ก (Hashtag : #) “#วไลยอลงกรณ์” หรือ “#Valaya” ๒. ให้ Facebook ของหน่วยงานโพสต์ข้อความในเชิงสร้างสรรค์เกี่ยวกับมหาวิทยาลัย ทุกวันอย่างน้อย ๑ โพสต์ โดยใช้ร่วมกับแฮชแท็ก (Hashtag : #)
ไม่ได้ติดตั้งโปรแกรม Adobe Reader หรือบราวเซอร์ไม่รองรับการแสดงผล PDF คลิกที่นี้เพื่อดาวน์โหลดไฟล์ PDF